Trang chủ SEO Basic SEO tổng thể là gì? 7 bước SEO tổng thể website lên top bền vững

SEO tổng thể là gì? 7 bước SEO tổng thể website lên top bền vững

bởi Nguyễn Thành Tiến
seo tổng thể
Ngày xuất bản: 20/07/2024 Ngày cập nhật: 21/08/2024
Thẩm định chuyên môn: Thành Tiến

SEO tổng thể là phương pháp tối ưu hóa toàn diện cho website, giúp cải thiện hiệu quả không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn cả nội dung và trải nghiệm người dùng. Chiến lược này ngày càng thu hút sự chú ý trong cộng đồng SEO, nhờ khả năng không chỉ nâng cao thứ hạng tìm kiếm mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Vậy SEO tổng thể thực sự là gì, những lợi ích, và quy trình SEO tổng thể thực hiện như thế nào? HEROSEO sẽ giải đáp chi tiết ở bài viết bên dưới.

SEO tổng thể là gì?

SEO tổng thể là một chiến lược tiếp thị dựa trên việc tối ưu hoá và nâng cao trang web nhằm mục đích cải thiện tương tác của người dùng, đồng thời tiến hành phân tích kỹ lưỡng các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mục tiêu của chiến lược này là hỗ trợ các công cụ tìm kiếm như Google hiểu chính xác nội dung của trang web, từ đó nâng cao thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm.

thế nào là seo tổng thể

SEO tổng thể là gì?

Khi triển khai SEO tổng thể, bạn cần có một kế hoạch chi tiết và có hệ thống. Điều này đòi hỏi các chuyên gia SEO phải thực hiện nghiên cứu sâu rộng về từ khóa, từ những từ khóa chính đến các từ khóa phụ, bao gồm cả những từ khóa có độ dài lớn hơn. Việc hiểu rõ lĩnh vực kinh doanh là cần thiết để tối ưu hóa trang web một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

Những lợi ích SEO tổng thể mang lại cho website và doanh nghiệp?

SEO tổng thể mang lại những lợi ích to lớn, được thể hiện rõ qua hai phương diện: doanh nghiệp và trang web.

Lợi ích SEO tổng thể mang lại đối với doanh nghiệp

Tăng doanh số

Mục tiêu chính của SEO là thu hút và chuyển đổi khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bằng cách tối ưu hóa website để xuất hiện với những từ khóa chủ đạo mà khách hàng tiềm năng thường tìm kiếm, bạn tăng cơ hội hiển thị trang web của mình trên kết quả tìm kiếm, từ đó tăng lượng traffic và doanh số.

Hiện nay, SEOer có thể kết hợp các chiến lược SEO tổng thể với các chiến dịch tiếp thị khác như PPC, email marketing để tăng cường hiệu quả quảng bá sản phẩm. Điều này giúp tiếp cận và kích thích những khách hàng tiềm năng đã có nhu cầu mua hàng của bạn, từ đó tăng doanh số và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Tìm kiếm đúng khách hàng mục tiêu

Để thành công trong SEO tổng thể, việc nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu là vô cùng quan trọng. Đây là những bước cần thiết để đảm bảo rằng bạn thu hút và chuyển đổi khách hàng một cách hiệu quả.

Khách hàng mục tiêu là nhóm người mà công ty bạn muốn tiếp cận và thu hút. Để làm được điều này, bạn cần phân tích và hiểu rõ những đặc điểm cụ thể của khách hàng như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, hành vi tìm kiếm và quyết định mua hàng. Việc này giúp bạn tạo ra nội dung phù hợp và thu hút được sự quan tâm của họ.

Để hiểu được cách các đối thủ cạnh tranh hoạt động và cung cấp thông tin gì, bạn cần phải nghiên cứu và phân tích chiến lược của họ. Từ đó, bạn có thể đưa ra những chiến dịch và phương pháp đột phá để làm nổi bật mình trong ngành.

Google đặt ra các nguyên tắc về chất lượng nội dung (EAT), đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chính xác, đáng tin cậy và có giá trị thực cho người dùng. Trước khi đăng tải bài viết, bạn cần đảm bảo rằng các nguồn tin được sử dụng là xác thực và đáng tin cậy, tránh những thông tin không chính xác hoặc không được kiểm chứng về mặt chuyên môn.

Nâng cao giá trị thương hiệu  

SEO tổng thể giúp bạn xuất hiện thường xuyên trên các kết quả tìm kiếm với nhiều từ khóa liên quan, từ đó không chỉ tăng lượng truy cập mà còn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Người dùng thường sẽ click vào trang web của bạn để tìm hiểu và mua sản phẩm của bạn khi thấy bạn xuất hiện thường xuyên trên các kết quả tìm kiếm.

Thúc đẩy khả năng cạnh tranh

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt của các công cụ tìm kiếm ngày nay, việc bị giảm thứ hạng từ khóa và phải chi tiêu lớn để khôi phục là điều dễ xảy ra. Tuy nhiên, tối ưu hóa hiệu quả từ một loạt các từ khóa mục tiêu khác nhau có thể giúp bạn chiếm lĩnh các thị trường ngách với ít đối thủ cạnh tranh hơn. Đồng thời, việc duy trì thứ hạng website ổn định sẽ xây dựng mối quan hệ lâu dài và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho website của bạn.

Tiết kiệm chi phí với dịch vụ SEO tổng thể

Chi phí cho SEO từ khóa và chi phí thuê nhân viên SEO ngắn hạn có thể gây áp lực tài chính đối với doanh nghiệp. Thay vì đầu tư vào nhiều chiến dịch SEO từ khóa, việc sử dụng dịch vụ SEO tổng thể có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo thu hút lượng truy cập lớn từ người dùng tới website của bạn.

lợi ích seo tổng thể

Lợi ích của SEO tổng thể đối với doanh nghiệp

Giá trị SEO tổng thể mang lại cho website

Nâng cao trải nghiệm người dùng

SEO tổng thể website giúp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng một cách toàn diện và chính xác nhất. Việc này làm tăng khả năng thăng hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, đồng thời nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ người dùng thành khách hàng.

Gia tăng traffic một cách bền vững 

Trong khi có nhiều công cụ marketing giúp tăng lượng truy cập ngắn hạn, SEO tổng thể là chìa khóa để có được traffic ổn định và lâu dài trên thị trường. Điều này giúp website có nhiều từ khóa lên top đầu một cách tự nhiên và giữ vững vị trí này theo thời gian.

Từ khóa lên top đầu hiệu quả với số lượng lớn 

Chiến lược SEO web tổng thể thường tập trung vào từ khóa dài và ít cạnh tranh. Theo tâm lý người cần tìm kiếm thông tin, họ sẽ chọn những từ khoá dài, chứa đầy đủ và chi tiết về nhu cầu tìm kiếm của họ. Do đó, SEO tổng thể các từ khoá dài sẽ có ít độ cạnh tranh hơn, giúp mang lại hiệu quả cao như tăng traffic cho trang web với các từ khóa chính và phụ liên quan.

cách seo tổng thể

Lợi ích SEO tổng thể mang lại đối với website

SEO tổng thể và SEO từ khóa khác biệt như thế nào?

Hai chiến lược SEO tổng thể và SEO từ khóa đều có mục đích chung là tối ưu hóa sự hiện diện của trang web trên công cụ tìm kiếm và tăng lượng tìm kiếm. Tuy nhiên, chúng có những điểm khác biệt quan trọng như sau:

Đặc điểm SEO tổng thể SEO từ khoá
Số lượng từ khoá Lượng từ khoá lớn, gồm:

  • Tập trung vào từ khoá dài và ít cạnh tranh, nhằm tăng lượng tiếp cận và chuyển đổi cao.
  • Từ khoá ngắn tăng nhận  thương hiệu cho doanh nghiệp
Tập trung chủ yếu vào các từ khoá ngắn, có lượng tìm kiếm cao và mức độ cạnh tranh lớn.
Nền tảng SEO Kết hợp nội dung phát triển và chỉ số mạng xã hội để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và thu hút traffic. Phát triển chỉ trên website mà không tích hợp ngoài các nền tảng khác.
Lượng khách hàng Tạo lượng truy cập đa dạng và dễ theo dõi sự tăng trưởng sau 3 tháng. Chủ yếu tập trung vào quảng bá thương hiệu mà không tạo ra lượng truy cập lớn và đa dạng.
Tỷ lệ chuyển đổi Cao, vì chứa nội dung bao phủ toàn lĩnh vực kinh doanh và hướng đến mục đích chuyển đổi. Thấp, do tập trung vào các từ khoá thông tin mà không hướng đến mục đích chuyển đổi cao.
Tính bền vững Cao, vì tập trung vào nội dung và chiến lược tổng thể, không bị ảnh hưởng nặng nề bởi các thay đổi thuật toán của Google. Thấp, do chỉ tập trung vào SEO từ khoá cùng với backlink không tự nhiên, dễ bị ảnh hưởng bởi các thay đổi thuật toán của Google.
Khả năng bán hàng Cao, vì mục đích chính là tối ưu hóa chuyển đổi từ lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng. Thấp, do tập trung vào các từ khoá thông tin mà không hướng đến mục đích chuyển đổi cao, không tối ưu hóa cho quá trình bán hàng của doanh nghiệp.
Chi phí Có chi phía cao, nhưng đem lại hiệu quả lâu dài. SEO tổng thể có chi phí cao hơn SEO từ khoá khoảng 20-30%. Chi phí khá thấp, do chỉ tập trung vào một vài từ khoá nhất định

Quy trình SEO tổng thể Website lên top Google bền vững

Đến nay, nhiều người vẫn chưa rõ ràng về quy trình triển khai SEO tổng thể là gì. Đây là một quá trình toàn diện giúp website đạt vị trí cao trên Google một cách hiệu quả và bền vững. Bằng cách tiếp cận từ nhiều khía cạnh khác nhau, quy trình này đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hoàn hảo từ góc độ kỹ thuật cho đến nội dung và xây dựng liên kết.

Dưới đây HEROSEO sẽ chia sẻ đến các bạn 7 bước triển khai SEO tổng thể để giúp website lên top Google:

Phân tích và xác định từ khoá

Để thực hiện chiến dịch SEO tổng thể, bước đầu tiên cần tập trung là phân tích và xác định các từ khóa chính. Đây là bước nền tảng không thể thiếu cho những giai đoạn tiếp theo trong chiến lược SEO. Quá trình này không chỉ giúp bạn xác định bộ từ khóa chuyên ngành phù hợp mà còn cung cấp thông tin quý giá về nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bạn sẽ nắm bắt được họ là ai, họ thuộc tầng lớp nào, và quan trọng nhất là những khó khăn họ đang gặp phải cũng như giải pháp mà họ đang tìm kiếm.

Trong quá trình phân tích từ khóa, bạn có thể áp dụng mô hình AIDA, mô hình này sẽ giúp bạn phân loại từ khóa theo từng giai đoạn trong hành trình khách hàng, bao gồm Attention (thu hút sự chú ý), Interest (gây sự quan tâm), Desire (kích thích mong muốn), và Action (thúc đẩy hành động). Điều này sẽ giúp nội dung trên website của bạn không chỉ phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành khách hàng tiềm năng.

dịch vụ seo tổng thể

Nghiên cứu từ khoá là yếu tố quyết định sự thành công của một chiến dịch SEO tổng thể

Thiết kế cấu trúc website

Trong giai đoạn này, bạn cần phân loại và sắp xếp các nhóm từ khóa đã được lựa chọn từ bước đầu tiên vào những trang cụ thể như trang chủ, trang danh mục, trang sản phẩm, trang bài viết, trang tĩnh và trang thẻ. Việc tổ chức cấu trúc này sẽ hỗ trợ việc xây dựng liên kết nội bộ một cách thuận lợi, góp phần cải thiện trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, một cấu trúc website được bố trí hợp lý không chỉ tạo nền tảng vững chắc cho việc xác định số lượng bài viết cần thiết mà còn hỗ trợ quản lý và theo dõi nội dung một cách hiệu quả. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ trùng lặp nội dung và làm cho trang web trở nên thân thiện hơn với, đồng thời tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm.

Thực hiện SEO technical

Tối ưu website giúp nâng cao trải nghiệm người dùng

Đánh giá và xây dựng nội dung chi tiết trên website

Nội dung chất lượng là một yếu tố then chốt ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của quá trình SEO tổng thể. Các công việc cần thực hiện ở giai đoạn này để đảm bảo nội dung được tối ưu cho cả công cụ tìm kiếm và người đọc bao gồm:

  • Xác định và nghiên cứu chủ đề cho bài viết.
  • Tiến hành nghiên cứu và thu thập thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Xây dựng dàn ý chi tiết cho từng bài viết.
  • Viết nội dung theo chuẩn SEO.
  • Đăng tải bài viết và tối ưu các yếu tố cần thiết theo chuẩn SEO.
  • Mở rộng phạm vi chủ đề của bài viết khi cần.
  • Đánh giá và kiểm tra lại nội dung đã đăng theo định kỳ.
Xây dựng kế hoạch content chất lượng

Tạo nội dung hữu ích đáp ứng nhu cầu của người dùng

Tối ưu SEO Onpage

Tối ưu hóa SEO Onpage bao gồm các tiêu chuẩn như tối ưu hóa URL, tiêu đề, meta description, cấu trúc heading, mật độ từ khóa, và nội dung độc đáo phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng. Bên cạnh đó, cần tối ưu hóa hình ảnh và video.

Tối ưu Onpage không chỉ làm cho website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm mà còn cải thiện trải nghiệm người dùng. Điều này giúp tăng cơ hội website của bạn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Tối ưu SEO Onpage giúp tăng thứ hạng

Tối ưu Onpage SEO giúp tăng thứ hạng từ khoá và trải nghiệm người dùng

Tối ưu SEO Offpage

Khi thực hiện SEO tổng thể, bước quan trọng thứ năm là tối ưu hóa các yếu tố SEO Offpage. Đây là quá trình cải thiện những thành phần không nằm trực tiếp trên website như việc xây dựng mạng lưới liên kết từ bên ngoài, quản lý các kênh truyền thông xã hội, và các hoạt động quảng bá khác để nâng cao thứ hạng của trang đích trên công cụ tìm kiếm. SEO Offpage được triển khai sau khi nội dung trên website đã hoàn thiện.

Công việc này bao gồm:

  •  Tạo dựng các bakclink: Bao gồm các liên kết từ các nguồn khác nhau như các trang web liên kết, bài viết trên báo, bài viết khách mời, và các bài viết quảng bá để đưa người dùng về trang chính. 
  • Phát triển các kênh Social cho doanh nghiệp: Những kênh này không chỉ tạo ra các liên kết tự nhiên mà còn gia tăng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp. Điều quan trọng là phải đảm bảo thông tin về doanh nghiệp được đồng bộ trên tất cả các kênh truyền thông xã hội và các nền tảng này cần có sự kết nối chặt chẽ với nhau.
Tiến hành tối ưu SEO Offpage

Tối ưu SEO Offpage giúp tăng uy tín trang web

Tiến hành phân tích kết quả SEO và tiếp tục tối ưu 

Giai đoạn cuối cùng trong quy trình SEO tổng thể là tiến hành tổng hợp và phân tích dữ liệu, sau đó đánh giá và cải thiện chiến lược đã triển khai. Để thực hiện điều này một cách hiệu quả, bạn có thể tận dụng một số công cụ phân tích hữu ích sau:

  • Serprobot: Giúp theo dõi và đánh giá vị trí của các từ khóa trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Nếu cần phân tích sâu hơn các yếu tố như trang đích, biến động của thứ hạng từ khóa, bạn có thể xuất dữ liệu sang Excel để tiện theo dõi.
  • Google Analytics: Hỗ trợ trong việc tổng hợp và đánh giá các chỉ số liên quan đến lưu lượng truy cập, hành vi người dùng trên website, thông tin về đối tượng truy cập, v.v.

Google Search Console: Cung cấp khả năng theo dõi tỉ lệ nhấp chuột, số lượng người truy cập từ các nguồn khác nhau vào trang web. Ngoài ra, công cụ này còn đưa ra các gợi ý cải thiện hiệu suất dựa trên dữ liệu từ Google.

Kiên trì và thực hiện liên tục các bước trên

Việc theo đuổi chiến lược SEO tổng thể đòi hỏi sự kiên trì và liên tục điều chỉnh các yếu tố đã thực hiện. Google thường xuyên cập nhật thuật toán, khiến cho việc dự đoán hoặc nắm bắt chi tiết những thay đổi trở nên khó khăn. 

Do đó, thực hiện SEO là một quá trình đòi hỏi thời gian và nỗ lực rất nhiều. Bạn cần tìm ra những giải pháp mới nhằm nâng cao kết quả. Đồng thời, cần liên tục cập nhật thông tin về thị trường và đối thủ để phát hiện các xu hướng mới, từ đó áp dụng vào việc tối ưu hóa website một cách hiệu quả.

quy trình seo tổng thể

Quy trình seo tổng thể website lên top Google

Phương pháp SEO tổng thể tốt nhất cho doanh nghiệp nào?

Đối với mỗi loại doanh nghiệp, việc lựa chọn và áp dụng phương pháp SEO hiệu quả có thể mang lại sự khác biệt đáng kể trong việc xây dựng thương hiệu, tăng cường doanh số bán hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng.

Doanh nghiệp khởi nghiệp

Đối với các doanh nghiệp nhỏ và startup với ngân sách hạn chế, lựa chọn tối ưu là SEO tổng thể. Phương pháp này giúp tối ưu hóa hiệu quả bán hàng mà không cần đầu tư vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu phức tạp. SEO tổng thể giúp các doanh nghiệp nhỏ tối ưu chi phí và đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao.

SEO tổng thể hợp với doanh nghiệp nào?  

SEO tổng thể là lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp startup

Doanh nghiệp vừa và lớn

Các doanh nghiệp vừa và lớn, có nguồn lực vững mạnh và nhân lực ổn định, thường lựa chọn SEO tổng thể để phát triển và mở rộng thị trường. Với mục tiêu thu hút lượng khách hàng mới và tăng cường doanh số, SEO tổng thể giúp họ nhanh chóng đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao.

kế hoạch SEO tổng thể

SEO tổng thể là phương pháp mở rộng thị trường được các doanh nghiệp lớn tin dùng

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể tại HEROSEO?

Dịch vụ SEO tổng thể tại Hero SEO đặt trọng tâm vào việc phát triển toàn diện cho website, từ việc tối ưu hóa nền tảng UX/UI, xây dựng nội dung chất lượng theo hành trình khách hàng, đến áp dụng chiến lược SEO phù hợp với từng doanh nghiệp. Mục tiêu cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Các hoạt động này được thực hiện theo trình tự có hệ thống, chuyên nghiệp, sử dụng kỹ thuật SEO “white hat” thân thiện với cả bộ máy tìm kiếm và người dùng.

Dưới đây là những ưu điểm chứng tỏ HEROSEO là người bạn ưu tú, có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình phát triển doanh nghiệp:

    • Tập trung 100% vào trải nghiệm người dùng: Bộ từ khoá có giá trị, nội dung có chuyên môn cao và tập trung vào trải nghiệm người dùng, từ đó biến khách hàng ít tiềm năng trở thành khách hàng tiềm năng, cuối cùng trở thành khách hàng thực thụ. Từ đó tiếp tục giới thiệu và quảng bá đến nhiều người dùng, dịch vụ seo tphcm của chúng tôi đã nâng tầm nhiều thương hiệu.
    • Kỹ thuật SEO rõ ràng, chuyên nghiệp: Triển khai dự án theo quy trình bài bản, chuyên môn hóa theo từng khâu. Đồng thời cập nhật các phương pháp phù hợp với từng loại lĩnh vực, ngành hàng khác nhau của các doanh nghiệp tại tphcm và dịch vụ seo hà nội, nhờ vậy thúc đẩy dự án SEO tổng thể website đạt kết quả khả quan với thời gian nhanh chóng.
    • Tăng trưởng thứ hạng bền vững: Chú trọng đầu tư vào kỹ thuật “white-hat” an toàn với website, tối ưu hóa giá trị mang đến cho các doanh nghiệp một cách bền vững nhất. Tạo cơ hội xuất hiện và tăng trưởng trên trang kết quả tìm kiếm của Google nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh. Nói không với “grey hat”, “black hat”, vì chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của website.
    • Chiến lược nội dung đa ngành: Dự án Firstsight tăng 30% doanh thu thông qua dịch vụ seo tphcm, bí quyết nằm ở HEROSEO luôn chú trọng xây dựng nội dung chất lượng, độc nhất, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng. Đồng thời bài viết được xây dựng chuẩn SEO, hỗ trợ SEO website hiệu quả hơn.
  • Tối ưu conversion từ khách hàng tiềm năng: Thông qua những phương pháp SEO hiệu quả được thử nghiệm và nghiên cứu, HEROSEO hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực thụ.
  • Có kế hoạch và báo cáo hàng tháng: Lập kế hoạch triển khai dự án theo từng quý, theo dõi tiến độ công việc chặt chẽ và tiến hành báo cáo công việc hàng tháng theo từng hạng mục rõ ràng.

Tham khảo ngay các bước tiếp nhận chiến dịch SEO tổng thể tại HEROSEO:

Các bước SEO tổng thể

Các bước tiến hành SEO tổng thể tại HEROSEO

Ngoài ra, chúng tôi cam đoan chiến dịch SEO tổng thể luôn được phát triển, cập nhật liên tục theo xu hướng của Google và nhu cầu của người dùng. Dưới đây là quy trình tổng quan công việc triển khai của HEROSEO:

Chiến lược SEO tổng thể

Tổng quan chiến dịch SEO tổng thể tại HEROSEO

Những câu hỏi thường gặp về SEO tổng thể?

Doanh nghiệp nên chọn SEO tổng thể hay SEO từ khóa?

Nên lựa chọn Dịch vụ SEO tổng thể để giúp website phát triển toàn diện và bền vững hơn so với việc chỉ tập trung vào SEO từ khóa. SEO tổng thể giúp bạn tiếp cận với đa dạng khách hàng, từ tiềm năng đến ít tiềm năng, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí cho một dự án SEO tổng thể khoảng bao nhiêu?

Dựa vào mức độ cạnh tranh của ngành và yêu cầu về số lượng từ khóa và KPI cam kết của khách hàng, chi phí SEO tổng thể sẽ dao động từ 20 triệu đến 60 triệu đồng mỗi tháng.

Chiến lược SEO tổng thể bao lâu sẽ có kết quả?

Trung bình, thời gian triển khai dịch vụ SEO tổng thể cho một website tại HERO SEO dao động từ 8 đến 12 tháng, phụ thuộc vào độ khó của từng thị trường cụ thể.

Giải pháp SEO tổng thể phù hợp với những lĩnh vực nào?

Dịch vụ SEO tổng thể rất phù hợp với đa dạng các ngành nghề. Tuy nhiên, những lĩnh vực sau đây cần được ưu tiên áp dụng SEO tổng thể càng sớm càng tốt:

  • Thương mại điện tử (E-commerce)
  • Thời trang
  • Mỹ phẩm và làm đẹp
  • Du lịch
  • Thiết kế và thi công xây dựng
  • Các lĩnh vực khác

Qua những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về SEO tổng thể và những giá trị mà nó mang lại cho website và doanh nghiệp. Việc áp dụng đúng chiến lược này sẽ giúp bạn không chỉ cải thiện thứ hạng tìm kiếm mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ SEO tổng thể, HEROSEO luôn sẵn sàng tự vấn chi tiết và đồng hành cùng bạn

Bình luận về bài viết
Bạn ơi, bài viết hữu ích với bạn chứ?  
Đánh giá bài viết này

No comments yet

Bài viết liên quan

Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn sớm nhất có thể!